ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN ĐẶT VÉ
Đặt vé và vé điện tử1. Bảo quản
• Có thể đặt trước ít nhất 6 giờ (trừ Lào 4 giờ) và tối đa 11 tháng trước ngày khởi hành ngoại trừ:- hơn 5 ngày đối với thanh toán văn phòng Liên hệ THAI (Ngoại trừ Thái Lan)
- Du lịch bắt đầu trong / từ Thái Lan yêu cầu đặt trước ít nhất
48 giờ trước khi khởi hành để thanh toán qua ATM của Ngân hàng và Dịch vụ đối tác ,
24 giờ trước khi khởi hành để thực hiện thanh toán Over the Counter .
• Tối đa 9 (chín) hành khách trong cùng một đặt phòng.
• Hủy đặt phòng trở đi. Xin lưu ý rằng nếu bạn không xuất hiện cho bất kỳ chuyến bay nào mà không thông báo trước cho chúng tôi, chúng tôi có thể hủy đặt chỗ trở lại hoặc trở đi của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn thông báo trước cho chúng tôi, chúng tôi sẽ không hủy đặt chỗ chuyến bay tiếp theo của bạn.
2. Thanh toán
Liên hệ văn phòng THAI (Ngoại trừ Thái Lan)Liên hệ tại văn phòng bán vé THAI tại quốc gia nơi hành trình bắt đầu trong vòng 72 giờ sau khi đặt phòng được thực hiện.
Thẻ tín dụng
- Visa, MasterCard.
- American Express, JCB, UnionPay và UATP tuy nhiên, các tùy chọn thẻ tín dụng này không có sẵn ở mọi thành phố khởi hành.
Lưu ý: Đối với hành trình khởi hành từ / trong phạm vi Thái Lan, 12 loại tiền tệ, AUD, CHF, CNY, DKK, EUR, GBP, HKD, NOK, NZD, SEK, SGD, USD được chấp nhận
Thanh toán trực tiếp
Trung Quốc thanh toán, Alipay cho hành trình từ China
Bank Direct Debit (chỉ ở Thái Lan)
Khoản thanh toán tối đa được phép là 100.000 Baht (THB) và người thanh toán phải áp dụng ngân hàng trực tuyến với ngân hàng của họ.
Over The Counter (Chỉ có ở Thái Lan)
- Dịch vụ truy cập: Khoản thanh toán tối đa được phép ở mức 60.000 Baht (THB)
- TESCO Lotus, Big C, thanh toán tại bưu điện, chỉ cần thanh toán (TOT), Family Mart, True Money Express và M Pay và CenPay: Khoản thanh toán tối đa được phép là 30.000 Baht (THB). Giá vé khuyến mại không được phép.
ATM ngân hàng (chỉ ở Thái Lan)
Ngân hàng Băng Cốc, Ngân hàng Krung Thai, Ngân hàng Thương mại Siam, Ngân hàng Krungsri, Ngân hàng Quân đội Thái Lan và Ngân hàng Kasikorn
Khoản thanh toán tối đa được phép là 100.000 Baht (THB)
Mã QR (Thái Lan Chỉ)
Visa và Mastercard của QR: T o hoàn thành việc thanh toán, xin vui lòng u ứng dụng KTC Tab, SCB Easy, Uchoose và Citibank TH để quét mã QR.
Kênh khác
- PAYPAL
- LINEPAY
- WeChatPay
- SAMSUNGPay
Cash + Miles
• Vé điện tử có thể được mua trực tuyến với giá vé và thuế áp dụng và phụ phí bằng nội tệ nơi hành trình bắt đầu tự động tính vào thẻ tín dụng của bạn hoặc thẻ ghi nợ Visa / MasterCard và tuân theo chính sách ngân hàng phát hành.
• Thanh toán bằng các thẻ thanh toán khác, ví dụ như thẻ tín dụng / ghi nợ ảo, thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ điện tử hoặc bất kỳ thẻ công ty nào khác, không được chấp nhận.
Quyền được Từ chối Vận chuyển
Thẻ tín dụng
Thai Airways bảo lưu quyền xuất trình thẻ tín dụng thực tế tại văn phòng bán vé của Thai Airways hoặc trong quá trình làm thủ tục tại sân bay cho giao dịch bị công cụ của chúng tôi gắn cờ. Nếu cần một yêu cầu như vậy, bạn sẽ được cung cấp tùy chọn thu thập bằng một thẻ khác hoặc phương thức thanh toán khi xác minh thẻ tín dụng không thành công.
• Đặt phòng đáng ngờ; chẳng hạn như, có nguy cơ cao về thông tin gian lận, THAI có thể hủy hoặc đình chỉ việc bạn sử dụng cơ sở đặt chỗ của Thai Airways bất kỳ lúc nào mà không cần thông báo;
• Bạn đã từ chối gửi một kiểm tra bảo mật; chẳng hạn như biểu mẫu chấp thuận / thẻ tín dụng hiện tại
• Quý vị trình bày một vé đã được mua trái phép hoặc đã bị báo cáo là bị mất hoặc bị mất cắp, là giả mạo, hoặc quý vị không tuân thủ các yêu cầu.
• Khi mua hàng trực tuyến bằng thẻ, một số ngân hàng phát hành có thể không cho phép thanh toán. Vui lòng thử sử dụng một thẻ khác hoặc liên hệ với nhà phát hành thẻ.
3. Vé máy bay
• Vé điện tử sẽ được phát hành sau khi thanh toán bằng thẻ thanh toán được chấp thuận. Xác nhận chuyến bay và biên nhận hành trình chứa số vé sẽ được gửi đến địa chỉ e-mail của bạn. SMS cũng sẽ được gửi đến điện thoại di động của bạn nếu được đăng ký ở Thái Lan.• Vé điện tử của bạn không được chuyển nhượng
4. Biên nhận tiền mặt
• Bạn có thể yêu cầu nhận tiền mặt tại bất kỳ văn phòng THAI nào trong vòng 30 ngày sau khi vé được phát hành hoặc có thể yêu cầu nhận e-mail trực tuyến.5. Vé tuần tự
Vé tuần tự và sử dụng • Vé không hợp lệ nếu phiếu giảm giá đầu tiên chưa được sử dụng và sẽ không được áp dụng nếu tất cả phiếu giảm giá không được sử dụng theo thứ tự được cung cấp trong vé6. Royal Orchid Plus
Royal Orchid Plus Member Kiếm Miles
Trên tất cả các THÁI vận hành các chuyến bay, cho việc đi lại trả trong hầu hết các hạng đặt chỗ, các thành viên kiếm được dặm thực tế, cộng với lớp thêm dặm dịch vụ. Đối với các chuyến bay THÁI ít hơn 500 dặm xa, tối thiểu là 500 dặm đang kiếm được. Để biết thêm chi tiết, hãy nhấp vào đây
Lưu ý: - Trên các chuyến bay liên danh hoặc chuyến bay thỏa thuận chung, số dặm bay sẽ phụ thuộc vào các lớp đặt chỗ và bản đồ lớp. Điều này có thể dẫn đến giảm hoặc không có số dặm.
- Trên tất cả các chuyến đi đã được nâng cấp bao gồm nâng cấp có trả tiền tại sân bay, số dặm bay được tính dựa trên giá vé đã thanh toán ban đầu.
- Khi đặt phòng qua nhiều thành phố trực tuyến với THAI, các lớp đặt chỗ và tích lũy dặm tương ứng không thể được hiển thị. Do đó số dặm tích lũy trong lớp học Kinh tế có thể ít hơn 100%, hoặc không đủ điều kiện cho dặm. Số dặm tích lũy trên mỗi lĩnh vực chỉ có thể được xác định bởi các lớp đặt phòng sau khi vấn đề vé tuân theo các điều khoản và điều kiện của ROP.
- Royal Orchid Plus có quyền thay đổi, giảm hoặc thay đổi số dặm bay trên THAI mà không cần thông báo trước.
7. Hoàn tiền
• Hoàn tiền có thể được thực hiện bằng cách liên hệ với bất kỳ văn phòng bán vé thành phố nào của THAI. Tiền hoàn lại sẽ được ghi có trở lại vào thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ Visa / MasterCard được sử dụng để thanh toán và phí hoàn trả có thể được áp dụng. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng thời gian xử lý hoàn trả các khoản thanh toán bằng thẻ ghi nợ có thể mất nhiều thời gian hơn thẻ tín dụng vì nó phụ thuộc vào quy trình của ngân hàng phát hành thẻ ghi nợ.• THÁI có thể từ chối đơn xin hoàn tiền được thực hiện muộn hơn 90 ngày sau khi hết Vé điện tử cho Vé điện tử được hoàn lại.
8. Check -in
• Đối với công dân Thái Lan đi trên các chuyến bay nội địa, thẻ căn cước chính thức của Thái Lan có ảnh cho người lớn hoặc thẻ căn cước sinh viên cho trẻ em, có thể được xuất trình thay vì hộ chiếu.• Các quầy check-in tự phục vụ có sẵn tại một số sân bay được chọn (ig Bangkok Suvarnabhumi, Copenhagen, Frankfurt, London và Narita).
• Đối với du lịch quốc tế, khứ hồi hoặc một chiều, trách nhiệm của người giữ vé là đảm bảo tất cả các visa cần thiết đã được lấy và xuất trình khi nhận phòng.
9. Vận chuyển / Chuyển tại sân bay Bangkok
• Đối với hành khách quá cảnh / chuyển tại sân bay quốc tế Suvarnabhumi Suvarnabhumi và muốn đi qua nhập cảnh, xin lưu ý rằng bạn phải tuân thủ nhập cảnh Thái Lan, phong tục, thủ tục khác, kiểm tra lại ở tầng 4 và phải trả thuế và phí sân bay.10. Điểm liên lạc
• Sau khi vé đã được phát hành, bất kỳ sự trợ giúp nào bạn có thể cần, vui lòng liên hệ vớixuất xứ thành phố / quốc gia.Thanh toán và đặt vé tại văn phòng thành phố THAI
• Đặt trước có thể được thực hiện tối thiểu là 72 giờ và tối đa là 11 tháng
trước ngày khởi hành.
• Để đảm bảo rằng bạn nhận được giá vé được trích dẫn, việc đặt chỗ phải được thực hiện ngay
sau đó.
• Thanh toán phải được thực hiện và vé được thu trong vòng 72 giờ sau khi đặt phòng.
• Vé chỉ được lấy từ văn phòng thành phố THAI, không phải văn phòng bán vé của sân bay và
văn phòng bán vé của thành phố phải ở quốc gia nơi hành trình bắt đầu.
• Khi mua vé cho trẻ sơ sinh hoặc trẻ em (2-11 tuổi)
, phải xuất trình giấy khai sinh hoặc hộ chiếu.
• Vé của bạn không được chuyển nhượng.
• Giá vé và thuế được trích dẫn và tính theo đơn vị tiền tệ của quốc gia nơi
hành trình bắt đầu.
• Phương thức thanh toán phụ thuộc vào thủ tục địa phương của từng văn phòng THAI.
• Xác nhận chuyến bay sẽ được tự động gửi đến địa chỉ email của bạn.
• Hủy đặt trước. Xin lưu ý rằng nếu bạn không xuất hiện cho bất kỳ
chuyến bay nào mà không thông báo trước cho chúng tôi, chúng tôi có thể hủy đặt chỗ trở lại hoặc trở đi của bạn.
Tuy nhiên, nếu bạn thông báo trước cho chúng tôi, chúng tôi sẽ không hủy
đặt chỗ chuyến bay tiếp theo của bạn .
• Đối với tất cả các chuyến đi, khứ hồi hoặc một chiều, trách nhiệm của người giữ vé là đảm bảo tất cả
visa được yêu cầu đã được lấy và xuất trình khi nhận phòng.
• Các thành viên Royal Orchid Plus kiếm dặm trên giá vé trả đủ điều kiện. Hiện nay tất cả các vé trả tiền kiếm được
dặm
Nhận xét
Đăng nhận xét